ภพชาตินั้น ฉันรักเธอ เล่ม1

ภพชาตินั้น ฉันรักเธอ เล่ม1

ภพชาตินั้น ฉันรักเธอ เล่ม1
ผู้เขียน: cholacha
สำนักพิมพ์: cholacha
หมวด: นิยายรักจีนโบราณ

หากจะกล่าวไปแล้ว “มุตตา” เธอคือหญิงสาวชาวไทยที่แสนธรรมดาสามัญคนหนึ่ง ซึ่งไร้สิ่งใดโดดเด่นและมีชีวิตที่แสนเรียบง่าย จวบจนวันที่เธอได้พบเขา “เฉินจื่อหมิง” ดอกเตอร์หนุ่มชาวจีนคนนั้น และโชคชะตาก็ทำให้เธอและเขาต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกัน และในวันหนึ่งที่เธอได้พบกับ “บ้านตระกูลเฉิน” ความทรงจำของชาติที่แล้วก็พลันอุบัติขึ้น เมื่อเธอคือหญิงสาวผู้ระลึกชาติได้ กงล้อแห่งโชคชะตากลับหมุนพาประวัติศาสตร์ให้ซ้ำรอยเดิม
แม้อยู่ห่างไกลกันคนละฟากฟ้า แต่เธอกลับต้องมาพบเขา หรือว่าฟ้าลิขิตให้เธอต้องกลับมารักเขาอีกครั้ง ทั้งในชาติก่อนและชาตินี้..

“คล้ายภาพนั้นได้สลักอยู่ในความทรงจำ มานานแสนนาน
ผ่านพ้นกาลเวลา เกินนับไหว
ห้วงความรู้สึก ดุจโบราณกาล จวบจนล่วงผ่าน
สายธารแห่งกาลเวลา ยาวนานเหลือคณานับ
แต่ฉับพลันนั้นกลับระลึกได้
ว่ากาลผ่านล่วง มาเนิ่นนาน ชั่วกัปชั่วกัลป์..”

ภพชาตินั้น ฉันรักเธอ เล่ม1
cholacha
www.mebmarket.com
หากจะกล่าวไปแล้ว “มุตตา” เธอคือหญิงสาวชาวไทยที่แสนธรรมดาสามัญคนหนึ่ง ซึ่งไร้สิ่งใดโดดเด่นและมีชีวิตที่แสนเรียบง่าย จวบจนวันที่เธอได้พบเขา “เฉินจื่อหมิง” ดอกเตอร์หนุ่มชาวจีนคนนั้น และโชคชะตาก็ทำให้เธอและเขาต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกัน และในวันหนึ่งที่เธอได้พบกับ “บ้านตระกูลเฉิน” ความทรงจำของชาติที่แล้วก็พลันอุบัติขึ้น เมื่อเธอคือหญิงสาวผู้ระลึกชาติได้ กงล้อแห่งโชคชะตากลับหมุนพาประวัติศาสตร์ให้ซ้ำรอยเดิม แม้อยู่ห่างไกลกันคนละฟากฟ้า แต่เธอกลับต้องมาพบเขา หรือว่าฟ้าลิขิตให้เธอต้องกลับมารักเขาอีกครั้ง ทั้งในชาติก่อนและชาตินี้.. “คล้ายภาพนั้นได้สลักอยู่ในความทรงจำ มานานแสนนาน ผ่านพ้นกาลเวลา เกินนับไหว ห้วงความรู้สึก ดุจโบราณกาล จวบจนล่วงผ่าน สายธารแห่งกาลเวลา ยาวนานเหลือคณานับ แต่ฉับพลันนั้นกลับระลึกได้ ว่ากาลผ่านล่วง มาเนิ่นนาน ชั่วกัปชั่วกัลป์..”