เอริค (ERIK) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่ 2)

เอริค (ERIK) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่ 2)

เอริค (ERIK) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่ 2)
ผู้เขียน: ปัณฑารีย์
สำนักพิมพ์: ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์ (Light of Love books)
หมวด: นิยายโรมานซ์

เอริค ดรูว์ เจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกา หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม The Casanova ที่สาวๆ ค่อนโลกพากันคลั่งไคล้
แล้วยังไงล่ะ?
ต่อให้พวกเธออยากได้เขาแค่ไหน เอริคก็ไม่เคยคิดจะตกเป็นสมบัติส่วนตัวของใคร ชีวิตสุดติสต์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาสามสิบห้าปี ดำรงอยู่มาได้อย่างเป็นอิสระ และมันจะต้องดำรงอยู่ต่อไปจนกว่าจะไม่มีแรงคั่วกับสาวๆ
ใช่! ความคิดของเอริคเด่นชัดและเป็นแบบนั้นตลอดมา จนกระทั่งได้เจอกับเธอ ญาณิน ผู้หญิงหัวโบราณคร่ำครึ ที่ยังเชื่อว่าพรหมจารีของสตรีเป็นสิ่งมีค่า ในขณะที่เอริคมองว่ามันก็เป็นแค่เยื่อบางๆ ไม่เห็นจะวิเศษวิโสตรงไหน
แต่พอเขาได้คั่วกับสาวบริสุทธิ์อย่างเธอเท่านั้นแหละ! คำว่า ‘ไม่เคยคิดจะตกเป็นสมบัติส่วนตัวของใคร’ ก็เหมือนว่าจะไม่มีอยู่จริง
“ปล่อยฉันนะ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฉัน”
“ผมไม่ยอมปล่อยให้เมียตัวเองหอบเสื้อผ้าหนีกลับไปแบบนี้หรอกณิน” เอริคกระซิบข้างหูเสียงลอดไรฟัน
ญาณินถึงกับอึ้งเมื่อถูกอีกฝ่ายเรียกว่า ‘เมีย’ อย่างเต็มปากเต็มคำ ก่อนจะปฏิเสธเสียงแข็งอย่างกรุ่นโกรธ
“ฉันไม่ใช่เมียคุณนะ ความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแค่วันไนต์สแตนด์ คุณเป็นคนตั้งเงื่อนไขเองไม่ใช่หรือคะ ลืมแล้วหรือยังไง”
“แน่นอนว่าผมไม่ลืม” เขาตอบหน้าตาย
“ไม่ลืม! แล้วมาเรียกร้องความเป็นสามีกับฉันทำไม!”
*****************************************************
ซีรีส์ชุด The Casanova ผลงานของ กัณฑ์กนิษฐ์,ปัณฑารีย์,ม่านดาริกา,รายาฤดี,คณิสร มีทั้งหมด 5 เล่ม คือ
1.ไทกริส (TIGRIS) โดย กัณฑ์กนิษฐ์
2.เอริค (ERIK) โดย ปัณฑารีย์
3.คลินท์ (CLINT) โดย ม่านดาริกา
4.ไคอัส (CAIUS) โดย รายาฤดี
5.ดิเอโก้ (DIEGO) โดย คณิสร

เอริค (ERIK) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่ 2)
ปัณฑารีย์
www.mebmarket.com
เอริค ดรูว์ เจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกา หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม The Casanova ที่สาวๆ ค่อนโลกพากันคลั่งไคล้ แล้วยังไงล่ะ? ต่อให้พวกเธออยากได้เขาแค่ไหน เอริคก็ไม่เคยคิดจะตกเป็นสมบัติส่วนตัวของใคร ชีวิตสุดติสต์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาสามสิบห้าปี ดำรงอยู่มาได้อย่างเป็นอิสระ และมันจะต้องดำรงอยู่ต่อไปจนกว่าจะไม่มีแรงคั่วกับสาวๆ ใช่! ความคิดของเอริคเด่นชัดและเป็นแบบนั้นตลอดมา จนกระทั่งได้เจอกับเธอ ญาณิน ผู้หญิงหัวโบราณคร่ำครึ ที่ยังเชื่อว่าพรหมจารีของสตรีเป็นสิ่งมีค่า ในขณะที่เอริคมองว่ามันก็เป็นแค่เยื่อบางๆ ไม่เห็นจะวิเศษวิโสตรงไหน แต่พอเขาได้คั่วกับสาวบริสุทธิ์อย่างเธอเท่านั้นแหละ! คำว่า ‘ไม่เคยคิดจะตกเป็นสมบัติส่วนตัวของใคร’ ก็เหมือนว่าจะไม่มีอยู่จริง “ปล่อยฉันนะ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฉัน” “ผมไม่ยอมปล่อยให้เมียตัวเองหอบเสื้อผ้าหนีกลับไปแบบนี้หรอกณิน” เอริคกระซิบข้างหูเสียงลอดไรฟัน ญาณินถึงกับอึ้งเมื่อถูกอีกฝ่ายเรียกว่า ‘เมีย’ อย่างเต็มปากเต็มคำ ก่อนจะปฏิเสธเสียงแข็งอย่างกรุ่นโกรธ “ฉันไม่ใช่เมียคุณนะ ความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแค่วันไนต์สแตนด์ คุณเป็นคนตั้งเงื่อนไขเองไม่ใช่หรือคะ ลืมแล้วหรือยังไง” “แน่นอนว่าผมไม่ลืม” เขาตอบหน้าตาย “ไม่ลืม! แล้วมาเรียกร้องความเป็นสามีกับฉันทำไม!”*****************************************************ซีรีส์ชุด The Casanova ผลงานของ กัณฑ์กนิษฐ์,ปัณฑารีย์,ม่านดาริกา,รายาฤดี,คณิสร มีทั้งหมด 5 เล่ม คือ1.ไทกริส (TIGRIS) โดย กัณฑ์กนิษฐ์2.เอริค (ERIK) โดย ปัณฑารีย์3.คลินท์ (CLINT) โดย ม่านดาริกา4.ไคอัส (CAIUS) โดย รายาฤดี5.ดิเอโก้ (DIEGO) โดย คณิสร