เล่ห์ร้ายซ่อนรัก

เล่ห์ร้ายซ่อนรัก

เล่ห์ร้ายซ่อนรัก
ผู้เขียน: ณธิดา
สำนักพิมพ์: ณธิดา
หมวด: นิยายรัก

เธอเป็นได้แค่หมากตัวหนึ่ง
ที่เขาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อแก้แค้นเท่านั้น

++++++++++++++++++++++++++++++++

“คุณออกไปเตรียมตัวได้แล้ว ถ้าอยากจะเคลียร์หรือมีอะไรจะพูดกับผมก็รอให้งานเสร็จก่อน”

“ฉันไปแน่ที่จริงก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้มากนักหรอก และฉันก็ไม่ต้องการเคลียร์อะไรกับคุณทั้งนั้น แต่ฉันมีเรื่องคำถามไม่กี่ข้อที่ต้องการคำตอบจากคุณ” จอมขวัญพูดกับธาดาสายตาเธอสั่นเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าผู้ชายที่เป็นรักแรกของตัวเอง เขาว่ารักแรกมักไม่สมหวังจริงหรือเปล่านะ

“อยากถามอะไรก็รีบพูดแล้วจะได้ไปเตรียมตัวได้” ธาดาพูดอย่างหัวเสียที่จอมขวัญดื้อไม่ยอมออกไปจากห้องนี้

“ที่คุณทำดีกับฉันเพราะคุณปาลิตาอย่างนั้นเหรอ” จอมขวัญถามเสียงนิ่งและมองหน้าผู้ชายที่เคยเข้ามาโอกาสและให้คำสัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจ พร้อมกับรู้สึกผิดหวังที่เคยเชื่อในน้ำคำของธาดา

“ใช่ คุณก็แค่หมากตัวหนึ่งที่ทำให้ผมเข้าใกล้ปาลิตาได้ก็เท่านั้น” ธาดาพูดเสียงฟังชัด ในขณะที่ปาลิตาที่ยืนกอดแขนธาดาอยู่ต้องยิ้มออกมาอย่างพอใจที่ได้ยินว่าคนที่ธาดาต้องการจริง ๆ คือเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าจืดอย่างจอมขวัญ

“แล้วที่คุณบอกว่ารักฉันคุณก็โกหกด้วยสินะ”

“ต้องให้ผมย้ำกี่รอบว่าคนที่ผมต้องการจริง ๆ คือใคร” ธาดาตอบหน้าตายไม่เหลือเค้าผู้ชายอบอุ่นที่ทะเลเลยสักนิด

จอมขวัญมองหน้าธาดาแล้วสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ และแค่นยิ้มพร้อมกับน้ำตาที่คลอหน่วยก่อนจะพูดกับผู้ชายที่ตัวเองรัก

“ถ้าเป็นอย่างนั้นจากนี้ไปเราสองคนไม่ต้องมาเจอกันอีก เจอหน้ากันก็ไม่ต้องมาทักทายให้ทำเหมือนกับว่าเราไม่เคยรู้จักกันเลยก็แล้วกัน” จอมขวัญพูดแล้วรูดแหวนเพชรวงงามออกจากนิ้วข้างซ้ายก่อนจะส่งคืนให้คนที่สวมแหวนให้กับเธอ

ธาดากัดฟันแน่นเพื่อข่มความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นในใจแล้วยื่นมือไปรับแหวนของมารดาคืน ก่อนที่จอมขวัญจะออกไปจากห้องนี้เธอก็หันไปพูดกับหญิงสาวที่เคยเป็นคนรักของพี่ชายตัวเอง

“ขอให้โชคดีกับสิ่งที่คุณเลือกนะ และก็ขอบคุณมากที่ออกไปจากชีวิตพี่ชายฉัน”

+++++++++++++++++++++++++++++++

โหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

เล่ห์ร้ายซ่อนรัก
ณธิดา
www.mebmarket.com
เธอเป็นได้แค่หมากตัวหนึ่งที่เขาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อแก้แค้นเท่านั้น++++++++++++++++++++++++++++++++“คุณออกไปเตรียมตัวได้แล้ว ถ้าอยากจะเคลียร์หรือมีอะไรจะพูดกับผมก็รอให้งานเสร็จก่อน” “ฉันไปแน่ที่จริงก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้มากนักหรอก และฉันก็ไม่ต้องการเคลียร์อะไรกับคุณทั้งนั้น แต่ฉันมีเรื่องคำถามไม่กี่ข้อที่ต้องการคำตอบจากคุณ” จอมขวัญพูดกับธาดาสายตาเธอสั่นเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าผู้ชายที่เป็นรักแรกของตัวเอง เขาว่ารักแรกมักไม่สมหวังจริงหรือเปล่านะ“อยากถามอะไรก็รีบพูดแล้วจะได้ไปเตรียมตัวได้” ธาดาพูดอย่างหัวเสียที่จอมขวัญดื้อไม่ยอมออกไปจากห้องนี้“ที่คุณทำดีกับฉันเพราะคุณปาลิตาอย่างนั้นเหรอ” จอมขวัญถามเสียงนิ่งและมองหน้าผู้ชายที่เคยเข้ามาโอกาสและให้คำสัญญาว่าจะไม่ทำให้เสียใจ พร้อมกับรู้สึกผิดหวังที่เคยเชื่อในน้ำคำของธาดา“ใช่ คุณก็แค่หมากตัวหนึ่งที่ทำให้ผมเข้าใกล้ปาลิตาได้ก็เท่านั้น” ธาดาพูดเสียงฟังชัด ในขณะที่ปาลิตาที่ยืนกอดแขนธาดาอยู่ต้องยิ้มออกมาอย่างพอใจที่ได้ยินว่าคนที่ธาดาต้องการจริง ๆ คือเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าจืดอย่างจอมขวัญ“แล้วที่คุณบอกว่ารักฉันคุณก็โกหกด้วยสินะ”“ต้องให้ผมย้ำกี่รอบว่าคนที่ผมต้องการจริง ๆ คือใคร” ธาดาตอบหน้าตายไม่เหลือเค้าผู้ชายอบอุ่นที่ทะเลเลยสักนิดจอมขวัญมองหน้าธาดาแล้วสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ และแค่นยิ้มพร้อมกับน้ำตาที่คลอหน่วยก่อนจะพูดกับผู้ชายที่ตัวเองรัก“ถ้าเป็นอย่างนั้นจากนี้ไปเราสองคนไม่ต้องมาเจอกันอีก เจอหน้ากันก็ไม่ต้องมาทักทายให้ทำเหมือนกับว่าเราไม่เคยรู้จักกันเลยก็แล้วกัน” จอมขวัญพูดแล้วรูดแหวนเพชรวงงามออกจากนิ้วข้างซ้ายก่อนจะส่งคืนให้คนที่สวมแหวนให้กับเธอธาดากัดฟันแน่นเพื่อข่มความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นในใจแล้วยื่นมือไปรับแหวนของมารดาคืน ก่อนที่จอมขวัญจะออกไปจากห้องนี้เธอก็หันไปพูดกับหญิงสาวที่เคยเป็นคนรักของพี่ชายตัวเอง“ขอให้โชคดีกับสิ่งที่คุณเลือกนะ และก็ขอบคุณมากที่ออกไปจากชีวิตพี่ชายฉัน”+++++++++++++++++++++++++++++++โหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

ลิ้งค์พันธมิตร

ลงประกาศโฆษณาฟรี
 Ebook นิยาย pdf อีบุ๊ค meb
 SILVER STERLING แหวน สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยคอ เงินแท้ 925
สถานที่ ในประเทศไทย
 เครื่องมือช่าง ราคาถูก เก็บเงินปลายทาง
รถยนต์ รถใหม่ รถมือสอง
 ลงประกาศ ซื้อ ขาย บ้านและที่ดิน
เช็คราคาสินค้า ขายของออนไลน์
ข่าวสาร ภาคเหนือ
ลงประกาศ ซื้อ ขาย บ้านและที่ดิน
 ดรอปชิป
 เสื้อผ้าพื้นเมือง เครื่องประดับเงินแท้
 เสื้อผ้าพื้นเมือง เครื่องประดับเงินแท้ SILVER STERLING แหวน สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยคอ เงินแท้ 925
 เสื้อผ้าพื้นเมือง ผ้าเขียนเทียน
เสื้อผ้าพื้นเมือง เครื่องประดับเงินแท้ SILVER STERLING แหวน สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยคอ เงินแท้ 925
 Ebook นิยาย pdf อีบุ๊ค meb
เสื้อผ้าพื้นเมือง เครื่องประดับเงินแท้ SILVER STERLING แหวน สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยคอ เงินแท้ 925