หัวใจในมือมาร

หัวใจในมือมาร

หัวใจในมือมาร
ผู้เขียน: สินา
สำนักพิมพ์: หันหรร
หมวด: นิยายรัก

**นิยายเรื่องนี้เคยได้รับการตีพิมพ์มาก่อน
แนว โรแมนติก / ดราม่า

“ถ้าคุณรำคาญใจก็แค่ไม่ต้องเงยหน้ามองขึ้นมา ทำเหมือนมี้เป็นแค่อากาศในสายตาของคุณก็พอ”

เหมือนความรู้สึกเจ็บปวดของมิตาราที่ถูกคำพูดแหลมคมเฉือนจะส่งมาถึงจิตใจคนพูดเสียเองพิสูจน์ได้จากอกข้างซ้ายของเขากำลังรู้สึกเจ็บไปด้วย

เพราะผู้หญิงคนนี้ทำเหมือนเขาเป็นคนสำคัญในชีวิตของเธอละมัง

“มิตารา คุณไม่จำเป็นต้องมาอดนอนเพราะผม” เฟอเดริกใช้น้ำเสียงอ่อนลงเมื่อทนเห็นเธอเสียใจไปมากกว่านี้ไม่ไหว “เราไม่ได้เป็นสามีภรรยา ไม่ใช่คู่รักกันด้วยซ้ำ คุณไม่คิดว่าการกระทำของคุณมันแปลกไปหน่อยหรือ”

คนฟังเกิดอาการตกใจกับสิ่งที่เฟอเดริกทัก ความเศร้าจางหายไปทันควัน

“ม… มี้ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นนะคะ” มิตาราปฏิเสธเสียงตะกุกตะกัก มือซ้ายปัดไปปัดมาไม่สามารถวางสงบนิ่งได้ดังเดิม

อากัปกิริยาของคนตรงหน้า ทำเอาหัวใจคนมองเกิดอาการสูบฉีดระรัว

“มี้… คือมี้ มี้… มี้”

คนถูกกล่าวหาเกาศีรษะจนผมเผ้ากระเซิง

โป๊ก! เข่ากระแทกไปโดนขอบโต๊ะรับแขกไปเต็มๆ เมื่อเธอเล่นลุกขึ้นพรวดพราดไม่ระวัง

“ให้ตายเถอะ ยายบื้อเอ๊ย” เฟอเดริกขยับเข้ามาหามิตารา ตามองสำรวจหัวเข่าที่เริ่มเป็นรอยช้ำเป็นสีๆ จากแรงกระแทก

“นอกจากหาเรื่องให้ตัวเองเจ็บตัวแล้ว คุณทำอะไรเป็นอีกบ้างไหม มิตารา”

———
นิยายที่เกี่ยวข้องกับ หัวใจในมือมาร
โฉมงามของจ้าวอสูร
ภรรยาของจ้าวอสูร
มารร้ายปล้นรัก
———

หัวใจในมือมาร
สินา
www.mebmarket.com
**นิยายเรื่องนี้เคยได้รับการตีพิมพ์มาก่อนแนว โรแมนติก / ดราม่า “ถ้าคุณรำคาญใจก็แค่ไม่ต้องเงยหน้ามองขึ้นมา ทำเหมือนมี้เป็นแค่อากาศในสายตาของคุณก็พอ” เหมือนความรู้สึกเจ็บปวดของมิตาราที่ถูกคำพูดแหลมคมเฉือนจะส่งมาถึงจิตใจคนพูดเสียเองพิสูจน์ได้จากอกข้างซ้ายของเขากำลังรู้สึกเจ็บไปด้วย เพราะผู้หญิงคนนี้ทำเหมือนเขาเป็นคนสำคัญในชีวิตของเธอละมัง “มิตารา คุณไม่จำเป็นต้องมาอดนอนเพราะผม” เฟอเดริกใช้น้ำเสียงอ่อนลงเมื่อทนเห็นเธอเสียใจไปมากกว่านี้ไม่ไหว “เราไม่ได้เป็นสามีภรรยา ไม่ใช่คู่รักกันด้วยซ้ำ คุณไม่คิดว่าการกระทำของคุณมันแปลกไปหน่อยหรือ” คนฟังเกิดอาการตกใจกับสิ่งที่เฟอเดริกทัก ความเศร้าจางหายไปทันควัน “ม… มี้ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นนะคะ” มิตาราปฏิเสธเสียงตะกุกตะกัก มือซ้ายปัดไปปัดมาไม่สามารถวางสงบนิ่งได้ดังเดิม อากัปกิริยาของคนตรงหน้า ทำเอาหัวใจคนมองเกิดอาการสูบฉีดระรัว “มี้… คือมี้ มี้… มี้” คนถูกกล่าวหาเกาศีรษะจนผมเผ้ากระเซิง โป๊ก! เข่ากระแทกไปโดนขอบโต๊ะรับแขกไปเต็มๆ เมื่อเธอเล่นลุกขึ้นพรวดพราดไม่ระวัง “ให้ตายเถอะ ยายบื้อเอ๊ย” เฟอเดริกขยับเข้ามาหามิตารา ตามองสำรวจหัวเข่าที่เริ่มเป็นรอยช้ำเป็นสีๆ จากแรงกระแทก “นอกจากหาเรื่องให้ตัวเองเจ็บตัวแล้ว คุณทำอะไรเป็นอีกบ้างไหม มิตารา”———นิยายที่เกี่ยวข้องกับ หัวใจในมือมารโฉมงามของจ้าวอสูรภรรยาของจ้าวอสูรมารร้ายปล้นรัก———