UNAIDED | เด็กเลี้ยง

UNAIDED | เด็กเลี้ยง

UNAIDED | เด็กเลี้ยง
ผู้เขียน: ★ ฉินฉิน
สำนักพิมพ์: CHIN2NAN
หมวด: นิยายรักวัยรุ่น

ชีวิตเด็กที่เกิดจากซ่องและมีแม่เป็นโสเภณีอย่างฉัน จริงๆ ก็บัดซบอยู่หรอก เพราะหลังจากใช้ชีวิตธรรมดาได้ไม่นานแม่ก็มาชิงตายไปก่อน เหลือแค่ฉันที่ต้องรับใช้หนี้สินด้วยการถูกขายทั้งที่ยังเด็ก
โชคดีวันที่เกือบตกเป็นเหยื่อไอ้แก่หื่นกามกลับมีผู้ชายคนนึงมาช่วย ไม่ซิ เขาไม่ได้มาช่วย แค่ผ่านมาเจอและเผลอมีคดีกับไอ้แก่นั่นเหมือนกัน แต่วินาทีนั้นฉันก็นับว่าเขาเป็นผู้มีพระคุณแล้ว หวังไว้ว่าจะตอบแทนเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งหลังจากที่หลุดปากบอกไปว่า ‘ขอไปอยู่ด้วย…’ สำหรับฉันที่ยังเป็นเด็ก เพียงแค่หลุดออกจากวงจรอุบาทว์ไปได้ แลกด้วยอะไรก็ยอม
นึกไม่ถึงว่าวันหนึ่งคำขอของฉันจะได้รับคำตอบจากเขา
คำตอบที่ทำเอาฝันสลาย…
“ถ้าเธออยู่แบบไร้ตัวตนได้…ฉันก็จะปล่อยให้เธออยู่”
และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรา

UNAIDED | เด็กเลี้ยง
★ ฉินฉิน
www.mebmarket.com
ชีวิตเด็กที่เกิดจากซ่องและมีแม่เป็นโสเภณีอย่างฉัน จริงๆ ก็บัดซบอยู่หรอก เพราะหลังจากใช้ชีวิตธรรมดาได้ไม่นานแม่ก็มาชิงตายไปก่อน เหลือแค่ฉันที่ต้องรับใช้หนี้สินด้วยการถูกขายทั้งที่ยังเด็กโชคดีวันที่เกือบตกเป็นเหยื่อไอ้แก่หื่นกามกลับมีผู้ชายคนนึงมาช่วย ไม่ซิ เขาไม่ได้มาช่วย แค่ผ่านมาเจอและเผลอมีคดีกับไอ้แก่นั่นเหมือนกัน แต่วินาทีนั้นฉันก็นับว่าเขาเป็นผู้มีพระคุณแล้ว หวังไว้ว่าจะตอบแทนเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งหลังจากที่หลุดปากบอกไปว่า ‘ขอไปอยู่ด้วย…’ สำหรับฉันที่ยังเป็นเด็ก เพียงแค่หลุดออกจากวงจรอุบาทว์ไปได้ แลกด้วยอะไรก็ยอมนึกไม่ถึงว่าวันหนึ่งคำขอของฉันจะได้รับคำตอบจากเขาคำตอบที่ทำเอาฝันสลาย…“ถ้าเธออยู่แบบไร้ตัวตนได้…ฉันก็จะปล่อยให้เธออยู่”และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรา