ร้อนรักนางเอก

ร้อนรักนางเอก

ร้อนรักนางเอก
ผู้เขียน: ฝอยทองสีขาว
สำนักพิมพ์: ฝอยทองสีขาว
หมวด: นิยายโรมานซ์

เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง พาขวัญ รัดเกล้า ถูกปล่อยคลิปฉาวตอนที่เธอมีอะไรกับแฟนเก่า เธอจะทำอย่างไรกับชีวิตนี้ต่อไป และเมื่อราเชนทร์ สมุทรศิลา เข้ามาในชีวิต เขาพร้อมยอมรับและดูแลเธอทุกอย่าง แล้วเธอล่ะจะยอมรับและเชื่อในความรักของได้หรือไม่

—ตัวอย่างบางช่วงบางตอน—

“ทำไมเมื่อเช้าคุณไม่ปลุกผม” ราเชนทร์ไม่สนใจในสิ่งที่พาขวัญบอก เขาก้าวเดินเข้าไปหาเธอ จนสามารถกักเธอเอาไว้ในอ้อมแขนได้ เมื่อพาขวัญเดินไปจนแผ่นหลังบางชนเข้ากับกำแพง ทำให้เธอไม่สามารถเดินหนีต่อไปได้อีก
“คะ คุณเชน” ร่างบางยกมือผลักอกแกร่งให้ออกห่างจากตัวเอง แต่แรงกำลังของเธอหรือจะสู้เขาได้ ชายหนุ่มก้มลงมาซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่นอย่างอดใจไม่ไหวทันที
“อื้อ” พาขวัญย่นคอหนี เธอรู้สึกจั๊กจี้กับไรหนวดของเขาที่กำลังถูกไถอยู่ที่ซอกคอขาว
“หื้อ ว่ายังไง ทำไมเมื่อเช้าไม่ปลุกผม” เขายังพยายามเค้นคำตอบจากเธอ
“คุณเชนพูดเรื่องอะไรคะ พอใจไม่เข้าใจ” พาขวัญทำหน้าใสซื่อ พยายามขุดการแสดงจากคอร์สเรียนการแสดงมาใช้ ถ้าเธอไม่ยอมรับซะอย่าง เขาจะทำอะไรได้
“อืม เมื่อคืนคุณคงเมามากสินะ ถึงจำไม่ได้ว่าใครกำลังขี่คุณอยู่ สงสัยผมคงต้องทบทวนความจำให้คุณซะแล้ว” ราเชนทร์หยุดซุกไซ้ เงยหน้าขึ้นมามองหญิงสาวด้วยดวงตาวาววับ
“คุณเชน”

ร้อนรักนางเอก
ฝอยทองสีขาว
www.mebmarket.com
เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง พาขวัญ รัดเกล้า ถูกปล่อยคลิปฉาวตอนที่เธอมีอะไรกับแฟนเก่า เธอจะทำอย่างไรกับชีวิตนี้ต่อไป และเมื่อราเชนทร์ สมุทรศิลา เข้ามาในชีวิต เขาพร้อมยอมรับและดูแลเธอทุกอย่าง แล้วเธอล่ะจะยอมรับและเชื่อในความรักของได้หรือไม่ —ตัวอย่างบางช่วงบางตอน— “ทำไมเมื่อเช้าคุณไม่ปลุกผม” ราเชนทร์ไม่สนใจในสิ่งที่พาขวัญบอก เขาก้าวเดินเข้าไปหาเธอ จนสามารถกักเธอเอาไว้ในอ้อมแขนได้ เมื่อพาขวัญเดินไปจนแผ่นหลังบางชนเข้ากับกำแพง ทำให้เธอไม่สามารถเดินหนีต่อไปได้อีก “คะ คุณเชน” ร่างบางยกมือผลักอกแกร่งให้ออกห่างจากตัวเอง แต่แรงกำลังของเธอหรือจะสู้เขาได้ ชายหนุ่มก้มลงมาซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่นอย่างอดใจไม่ไหวทันที “อื้อ” พาขวัญย่นคอหนี เธอรู้สึกจั๊กจี้กับไรหนวดของเขาที่กำลังถูกไถอยู่ที่ซอกคอขาว “หื้อ ว่ายังไง ทำไมเมื่อเช้าไม่ปลุกผม” เขายังพยายามเค้นคำตอบจากเธอ “คุณเชนพูดเรื่องอะไรคะ พอใจไม่เข้าใจ” พาขวัญทำหน้าใสซื่อ พยายามขุดการแสดงจากคอร์สเรียนการแสดงมาใช้ ถ้าเธอไม่ยอมรับซะอย่าง เขาจะทำอะไรได้ “อืม เมื่อคืนคุณคงเมามากสินะ ถึงจำไม่ได้ว่าใครกำลังขี่คุณอยู่ สงสัยผมคงต้องทบทวนความจำให้คุณซะแล้ว” ราเชนทร์หยุดซุกไซ้ เงยหน้าขึ้นมามองหญิงสาวด้วยดวงตาวาววับ “คุณเชน”