พ่ายรักนายหัวร้าย ( ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ลำดับที่ 3)

พ่ายรักนายหัวร้าย ( ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ลำดับที่ 3)

พ่ายรักนายหัวร้าย ( ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ลำดับที่ 3)
ผู้เขียน: พรรณารา
สำนักพิมพ์: ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์ (Light of Love books)
หมวด: นิยายโรมานซ์

พ่ายรักนายหัวร้าย ( ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ลำดับที่ 3)
พรรณารา
www.mebmarket.com
รัญชนา คิดผิดไปจริงๆ ที่เห็นว่ามหาเศรษฐีอย่าง เควิน การ์เซีย พรตอนันต์ เป็นทางออกให้ครอบครัวเธอที่กำลังล้มละลายได้ เธอเสนอตัวเป็นผู้หญิงของเขา แลกกับหนี้สินเหยียบร้อยล้านบาท แต่ถ้อยคำดูถูก รอยยิ้มเยาะ และสายตาเย้ยหยันนั่นทำให้หญิงสาวล่าถอยออกมาด้วยความอดสู…พร้อมกับรอยจูบที่เขาอ้างว่าขอทดสอบสินค้า เธอเข็ดหลาบ! และไม่คิดจะเผชิญหน้ากับเขาอีก… ถ้าต่อมาเขาไม่ช่วยเธอไว้…ไม่ส่งคนติดตาม…เข้ามาคุกคามชีวิต…และบีบบังคับให้รับข้อเสนอเพิ่มเติมของเขา “คนทุเรศ ฉันไม่คิดว่าคุณจะทุเรศแบบนี้” เควินยิ้มมุมปากนิดๆ กระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น เขาหรี่ตาลงพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ กับใบหน้าของรัญชนา ปลายจมูกโด่งสูดกลิ่นหอมจากร่างเล็ก “ปล่อยฉัน” “ฉันอยากเห็นตัวอย่างจากเธอก่อนจะตัดสินใจ” เควินกระซิบบอกเสียงเข้ม รัญชนาชะงักมือที่ผลักไสและทุบอกแกร่ง เหลือบสายตาจ้องมองเขาอย่างสงสัย คิ้วเรียวสวยขมวด ริมฝีปากของเธอเผยอค้าง เควินเกือบเผลอตัวบดจูบลงไปแล้วดีว่าห้ามใจตัวเองเอาไว้ “ตัวอย่างอะไร” รัญชนาร้องถามเสียงสั่น และยังไม่สามารถดึงตัวเองออกจากอ้อมกอดของเขาได้เลย เธอทำหน้าสงสัยหลังจากถามออกไป “ไม่รู้จริงๆ หรือว่าแกล้งทำเพื่อให้ดูดี” “ปล่อย ฉันจะกลับแล้ว ฉันไม่ตกลงอะไรกับคุณทั้งนั้น” รัญชนาหน้าชาไปด้วยความอายรอบที่เท่าไรไม่ทราบ แต่เธอไม่ต้องการที่จะเจรจากับเขาแล้วตอนนี้ เธอรับรู้ได้ถึงอันตรายที่แผ่ออกมาจากร่างของเขา “เข้ามาเสนอแล้วคิดว่าฉันจะยอมง่ายๆ อย่างนั้นเหรอหืม” “ไม่ ปล่อยฉันนะ คุณจะทำอะไร”****************************************ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ผลงานของ พรรณารา มีทั้งหมด 3 เล่ม คือ1.หวงรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา2.พายุรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา3.พ่ายรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา

รัญชนา คิดผิดไปจริงๆ ที่เห็นว่ามหาเศรษฐีอย่าง เควิน การ์เซีย พรตอนันต์ เป็นทางออกให้ครอบครัวเธอที่กำลังล้มละลายได้ เธอเสนอตัวเป็นผู้หญิงของเขา แลกกับหนี้สินเหยียบร้อยล้านบาท แต่ถ้อยคำดูถูก รอยยิ้มเยาะ และสายตาเย้ยหยันนั่นทำให้หญิงสาวล่าถอยออกมาด้วยความอดสู…พร้อมกับรอยจูบที่เขาอ้างว่าขอทดสอบสินค้า
เธอเข็ดหลาบ! และไม่คิดจะเผชิญหน้ากับเขาอีก…
ถ้าต่อมาเขาไม่ช่วยเธอไว้…ไม่ส่งคนติดตาม…เข้ามาคุกคามชีวิต…และบีบบังคับให้รับข้อเสนอเพิ่มเติมของเขา
“คนทุเรศ ฉันไม่คิดว่าคุณจะทุเรศแบบนี้”
เควินยิ้มมุมปากนิดๆ กระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น เขาหรี่ตาลงพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ กับใบหน้าของรัญชนา ปลายจมูกโด่งสูดกลิ่นหอมจากร่างเล็ก
“ปล่อยฉัน”
“ฉันอยากเห็นตัวอย่างจากเธอก่อนจะตัดสินใจ” เควินกระซิบบอกเสียงเข้ม
รัญชนาชะงักมือที่ผลักไสและทุบอกแกร่ง เหลือบสายตาจ้องมองเขาอย่างสงสัย คิ้วเรียวสวยขมวด ริมฝีปากของเธอเผยอค้าง เควินเกือบเผลอตัวบดจูบลงไปแล้วดีว่าห้ามใจตัวเองเอาไว้
“ตัวอย่างอะไร” รัญชนาร้องถามเสียงสั่น และยังไม่สามารถดึงตัวเองออกจากอ้อมกอดของเขาได้เลย เธอทำหน้าสงสัยหลังจากถามออกไป
“ไม่รู้จริงๆ หรือว่าแกล้งทำเพื่อให้ดูดี”
“ปล่อย ฉันจะกลับแล้ว ฉันไม่ตกลงอะไรกับคุณทั้งนั้น” รัญชนาหน้าชาไปด้วยความอายรอบที่เท่าไรไม่ทราบ แต่เธอไม่ต้องการที่จะเจรจากับเขาแล้วตอนนี้ เธอรับรู้ได้ถึงอันตรายที่แผ่ออกมาจากร่างของเขา
“เข้ามาเสนอแล้วคิดว่าฉันจะยอมง่ายๆ อย่างนั้นเหรอหืม”
“ไม่ ปล่อยฉันนะ คุณจะทำอะไร”
****************************************
ซีรีส์ชุด นายหัวที่รัก ผลงานของ พรรณารา มีทั้งหมด 3 เล่ม คือ
1.หวงรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา
2.พายุรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา
3.พ่ายรักนายหัวร้าย โดย พรรณารา