มาเฟียลูกติดกับคุณแม่รับจ้าง

มาเฟียลูกติดกับคุณแม่รับจ้าง

มาเฟียลูกติดกับคุณแม่รับจ้าง
ผู้เขียน: น้ำสุวรรณ
สำนักพิมพ์: น้ำสุวรรณ
หมวด: นิยายรัก


การบ้านหนึ่งหน้ากระดาษที่แสนง่ายดายสำหรับคนอายุสามสิบปี ผ่านพ้นไปโดยที่คุณแม่รับจ้างแอบนั่งหลับฟุบตัวไปกับโต๊ะหนังสือ ผมเอื้อมมือรับแก้วน้ำเมื่อสตังค์จะเอามือไปโดนและอาจทำให้บีบีตื่นได้

“คุณแม่นอนครับ”ผมเอานิ้วมาจ่อที่ปากเป็นสัญลักษณ์ให้เด็กน้อยเงียบ

“หนูอยากนอนกับคุณแม่…”

“ตรงนี้เหรอ…” ผมถามขณะเก็บสมุดการบ้านให้กับลูกสาว เธอเอาหัวฟุบลงกับโต๊ะหันหน้าเข้าหาบีบีอย่างน่ารัก ในหัวของเธอคงมีแต่ภาพบีบีที่เป็นแม่จนยากที่จะเอาเธอออกไปแล้วสินะ

“หนูอยากมีแบบนี้เหมือนคุณแม่…”

“เขาเรียกขนตาครับ…” ผมตอบคำถามและจับมือสตังค์ที่จะจิ้มตาบีบีการที่เธอนอนหลับทำให้เห็นชัดเจนว่าเธอขนตายาวงอนมากๆ มองแล้วเธอก็เป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง แต่ผมคงไม่ได้สังเกตเห็น

“ขนตา…หนูชอบขนตาค่ะพ่อ” ลูกสาวตัวน้อยพูดเบาๆ

“เดี๋ยวพ่ออุ้มคุณแม่ไปนอนที่เตียง สตังค์จะได้นอนกับคุณแม่ดีไหม…”

“ดีค่ะ…”คนตัวเล็กยิ้มแป้นผมส่งกระเป๋าการบ้านให้กับแม่บ้าน ก่อนที่จะอุ้มคนที่หลับลึกลอยขึ้นสู่อากาศ ผมเองไม่ใช่คนมือเบา แน่นอนว่าหากเป็นคนอื่นคงตื่นไปแล้ว แต่สำหรับบีบีที่หลับลึกคงไม่รู้สึก ขนาดบนรถผมเขย่าตัวเธออย่างแรงเพราะคิดว่าเธออาจป่วย เธอยังทนแรงของผมหลับแบบไม่รู้เรื่องอะไร
 

 

มาเฟียลูกติดกับคุณแม่รับจ้าง
น้ำสุวรรณ
www.mebmarket.com
การบ้านหนึ่งหน้ากระดาษที่แสนง่ายดายสำหรับคนอายุสามสิบปี ผ่านพ้นไปโดยที่คุณแม่รับจ้างแอบนั่งหลับฟุบตัวไปกับโต๊ะหนังสือ ผมเอื้อมมือรับแก้วน้ำเมื่อสตังค์จะเอามือไปโดนและอาจทำให้บีบีตื่นได้“คุณแม่นอนครับ”ผมเอานิ้วมาจ่อที่ปากเป็นสัญลักษณ์ให้เด็กน้อยเงียบ“หนูอยากนอนกับคุณแม่…”“ตรงนี้เหรอ…” ผมถามขณะเก็บสมุดการบ้านให้กับลูกสาว เธอเอาหัวฟุบลงกับโต๊ะหันหน้าเข้าหาบีบีอย่างน่ารัก ในหัวของเธอคงมีแต่ภาพบีบีที่เป็นแม่จนยากที่จะเอาเธอออกไปแล้วสินะ“หนูอยากมีแบบนี้เหมือนคุณแม่…”“เขาเรียกขนตาครับ…” ผมตอบคำถามและจับมือสตังค์ที่จะจิ้มตาบีบีการที่เธอนอนหลับทำให้เห็นชัดเจนว่าเธอขนตายาวงอนมากๆ มองแล้วเธอก็เป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง แต่ผมคงไม่ได้สังเกตเห็น“ขนตา…หนูชอบขนตาค่ะพ่อ” ลูกสาวตัวน้อยพูดเบาๆ“เดี๋ยวพ่ออุ้มคุณแม่ไปนอนที่เตียง สตังค์จะได้นอนกับคุณแม่ดีไหม…”“ดีค่ะ…”คนตัวเล็กยิ้มแป้นผมส่งกระเป๋าการบ้านให้กับแม่บ้าน ก่อนที่จะอุ้มคนที่หลับลึกลอยขึ้นสู่อากาศ ผมเองไม่ใช่คนมือเบา แน่นอนว่าหากเป็นคนอื่นคงตื่นไปแล้ว แต่สำหรับบีบีที่หลับลึกคงไม่รู้สึก ขนาดบนรถผมเขย่าตัวเธออย่างแรงเพราะคิดว่าเธออาจป่วย เธอยังทนแรงของผมหลับแบบไม่รู้เรื่องอะไร