สตาร์ โซลเจอร์ ฝ่าสงครามข้ามจักรวาล

สตาร์ โซลเจอร์ ฝ่าสงครามข้ามจักรวาล

สตาร์ โซลเจอร์ ฝ่าสงครามข้ามจักรวาล
ผู้เขียน: iamtasmanian
สำนักพิมพ์: iamtasmania
หมวด: นิยาย Sci-Fi

พวกนั้นมาเพื่อทำลายล้างเรา พวกนั้นมาเพื่ออยู่แทนเรา
คำกล่าวอ้างจากผู้นำของโลกในยุคหลังการเปลี่ยนแปลงของโลก
คลิปวิดีโอของเดวิด มาดริกที่ถ่ายทอดช่วงนาทีระทึกในสงครามเหนือน่านฟ้า ต่อกรกับกองทัพยานของสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาที่ต้องการจะเข้ามายึดครองโลกใบนี้ให้เป็นของตน มันเป็นหลักฐานชิ้นเดียวที่หลงเหลือมาถึงบัดนี้และทำให้มนุษย์โลกในยุคหลังการเปลี่ยนแปลงของโลกตาสว่างได้ว่าเคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อน
แล้วคลิปวิดีโอของเดวิด มาดริกก็นำพาเด็กชายวัยย่างเข้าสู่สิบสองปี อย่างเจค็อบ โรเจอร์ และเด็กคนอื่นๆที่อายุประมาณนี้ สามารถมีสิทธิลงทะเบียนเข้าเรียนในโรงเรียนโครงการยุทธการ และเป็นนักเรียนทหารในโครงการยุทธการ หลังจากผ่านการสอบคัดแล้วนั่นเอง
เรื่องราวของความภาคภูมิใจในความเป็นนักเรียนทหารในโครงการยุทธการจะนำพาเจค็อบ โรเจอร์ไปสู่ความจริงอะไรบางอย่าง ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน และจะไม่มีวันได้รู้เป็นแน่ แม้แต่ตัวของเขาเอง เกี่ยวกับสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้เบื้องหลังของหน้ากากโครงการยุทธการ
และเจค็อบ โรเจอร์จะสามารถวางใจในความจริงบางอย่างนั้นที่ได้รับรู้มาได้หรือไม่นั้น
ก็คงมีแต่ความไว้เนื้อเชื่อใจเท่านั้นที่จะนำพาจิตใจที่ไขว้เขวของเจค็อบ โรเจอร์ไปสู่ความจริงว่ามันคือความจริงจริงๆอย่างไม่มีสิ่งใดจะมาบิดเบือนได้อีกแล้ว

สตาร์ โซลเจอร์ ฝ่าสงครามข้ามจักรวาล
iamtasmanian
www.mebmarket.com
พวกนั้นมาเพื่อทำลายล้างเรา พวกนั้นมาเพื่ออยู่แทนเราคำกล่าวอ้างจากผู้นำของโลกในยุคหลังการเปลี่ยนแปลงของโลกคลิปวิดีโอของเดวิด มาดริกที่ถ่ายทอดช่วงนาทีระทึกในสงครามเหนือน่านฟ้า ต่อกรกับกองทัพยานของสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาที่ต้องการจะเข้ามายึดครองโลกใบนี้ให้เป็นของตน มันเป็นหลักฐานชิ้นเดียวที่หลงเหลือมาถึงบัดนี้และทำให้มนุษย์โลกในยุคหลังการเปลี่ยนแปลงของโลกตาสว่างได้ว่าเคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อนแล้วคลิปวิดีโอของเดวิด มาดริกก็นำพาเด็กชายวัยย่างเข้าสู่สิบสองปี อย่างเจค็อบ โรเจอร์ และเด็กคนอื่นๆที่อายุประมาณนี้ สามารถมีสิทธิลงทะเบียนเข้าเรียนในโรงเรียนโครงการยุทธการ และเป็นนักเรียนทหารในโครงการยุทธการ หลังจากผ่านการสอบคัดแล้วนั่นเองเรื่องราวของความภาคภูมิใจในความเป็นนักเรียนทหารในโครงการยุทธการจะนำพาเจค็อบ โรเจอร์ไปสู่ความจริงอะไรบางอย่าง ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน และจะไม่มีวันได้รู้เป็นแน่ แม้แต่ตัวของเขาเอง เกี่ยวกับสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้เบื้องหลังของหน้ากากโครงการยุทธการและเจค็อบ โรเจอร์จะสามารถวางใจในความจริงบางอย่างนั้นที่ได้รับรู้มาได้หรือไม่นั้นก็คงมีแต่ความไว้เนื้อเชื่อใจเท่านั้นที่จะนำพาจิตใจที่ไขว้เขวของเจค็อบ โรเจอร์ไปสู่ความจริงว่ามันคือความจริงจริงๆอย่างไม่มีสิ่งใดจะมาบิดเบือนได้อีกแล้ว!