วิกฤตรักสวาทหัวใจ

วิกฤตรักสวาทหัวใจ

วิกฤตรักสวาทหัวใจ
ผู้เขียน: น้ำสุวรรณ
สำนักพิมพ์: น้ำสุวรรณ
หมวด: นิยายโรมานซ์

อาม : ผมชอบคุณ

“ห๊ะ!!…” โทรศัพท์แทบจะหลุดจากมือ

อาม : มาพบผมหน่อยได้ไหม เย็นนี้ ที่…..XX…….

เราอ่านข้อความอย่างงงๆ นี่มันอะไรกัน เราสวยถึงขนาดมีคนมาขอจีบและบอกชอบเลยเหรอ พี่แน็คหล่อรวย อามนักศึกษาปริญญาเอก นี่เล่นตลกอะไรกับชีวิตเรากัน

..ขณะที่เรากำลังงงกับชีวิต พี่แน็คก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง เค้าเข้ามากอดเราทันที

“ตื่นแล้วเหรอ คุยกับใคร..”

“ยุ่ง..” เราทำท่าจะลงจากเตียง อยากกลับบ้าน และรู้สึกหิวข้าว “เห้ย…สายแล้ว ต้องไปทำงาน จะเอาโทรศัพท์ไปไหน”

เราแย่งโทรศัพท์กับพี่แน็ค เค้าเอามันชูขึ้นที่สูงแล้วอ่านข้อความ คงไม่ได้ไล่ดูแต่แรงใช่ไหมนั่น หลังจากที่เค้าอ่านจบ เค้าก็ส่งคืนให้เรา

“นิสัยไม่ดี พี่มาอ่านโทรศัพท์คนอื่นได้ไง..”

“ทำไมจะอ่านไม่ได้ เป็นเมียพี่แล้วนะเว้ย” ถ้าแค่ได้กันคิดเป็นผัวเมีย เราก็เป็นเมียอามก่อน แล้วพี่ก็เป็นผัวน้อยแล้ว “..แว่นเป็นเมียพี่แล้ว เลิกคุยกับมันได้แล้ว”

วิกฤตรักสวาทหัวใจ
น้ำสุวรรณ
www.mebmarket.com
อาม : ผมชอบคุณ“ห๊ะ!!…” โทรศัพท์แทบจะหลุดจากมืออาม : มาพบผมหน่อยได้ไหม เย็นนี้ ที่…..XX…….เราอ่านข้อความอย่างงงๆ นี่มันอะไรกัน เราสวยถึงขนาดมีคนมาขอจีบและบอกชอบเลยเหรอ พี่แน็คหล่อรวย อามนักศึกษาปริญญาเอก นี่เล่นตลกอะไรกับชีวิตเรากัน..ขณะที่เรากำลังงงกับชีวิต พี่แน็คก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง เค้าเข้ามากอดเราทันที“ตื่นแล้วเหรอ คุยกับใคร..”“ยุ่ง..” เราทำท่าจะลงจากเตียง อยากกลับบ้าน และรู้สึกหิวข้าว “เห้ย…สายแล้ว ต้องไปทำงาน จะเอาโทรศัพท์ไปไหน”เราแย่งโทรศัพท์กับพี่แน็ค เค้าเอามันชูขึ้นที่สูงแล้วอ่านข้อความ คงไม่ได้ไล่ดูแต่แรงใช่ไหมนั่น หลังจากที่เค้าอ่านจบ เค้าก็ส่งคืนให้เรา“นิสัยไม่ดี พี่มาอ่านโทรศัพท์คนอื่นได้ไง..”“ทำไมจะอ่านไม่ได้ เป็นเมียพี่แล้วนะเว้ย” ถ้าแค่ได้กันคิดเป็นผัวเมีย เราก็เป็นเมียอามก่อน แล้วพี่ก็เป็นผัวน้อยแล้ว “..แว่นเป็นเมียพี่แล้ว เลิกคุยกับมันได้แล้ว”