ซีรี่ส์เล่นกับผี เรื่อง คำใบ้ไขความตาย (เล่ม 2)

ซีรี่ส์เล่นกับผี เรื่อง คำใบ้ไขความตาย (เล่ม 2)

ซีรี่ส์เล่นกับผี เรื่อง คำใบ้ไขความตาย (เล่ม 2)
ผู้เขียน: หลิงจิง
สำนักพิมพ์: Bongkoch Publishing
หมวด: นิยายลึกลับ / เขย่าขวัญ

เกมเช็กชื่อผี…คือเกมที่ใช้คัดเลือกประธานนักเรียนเมื่อสมัยก่อน เหล่านักเรียนหัวกะทิที่ถูกจับสลากมาจึงดีใจที่ได้เล่นเพราะจะได้โอ้อวดปัญญาว่าเหนือกว่าคนอื่นๆ โดยไม่สนใจเลยว่าจะต้องเล่นเกมนี้ในหอพักหนึ่งร้อยปีที่เคยเกิดคดีสะเทือนขวัญ พวกเขาจะใช้ความฉลาดที่แสนมั่นใจไขคำใบ้เพื่อทายว่า ผีในเกมนั้นคือเพื่อนนักเรียนคนไหนและเป็นผู้ชนะในเกมนี้ให้ได้
แต่ไม่คาดคิดว่าเมื่อจบเกมแรกแล้วจะมีสมาชิกในกลุ่มเสียชีวิตอย่างอนาถหนึ่งคน พร้อมกับมีจดหมายหนึ่งฉบับถูกทิ้งไว้ข้างศพ ข้อความว่า…ถ้าตอบผิด ผีตัวนั้นที่ทุกคนทายจะกลายเป็นผีจริงๆ
เมื่อกติกาเปลี่ยนไป พวกเขาต่างหวาดกลัว แต่ทางหนีทั้งหมดโดนตัดขาดไปแล้วจึงทำได้เพียงจำใจเล่นเกมสยองขวัญนั้นต่อไปอย่างไม่รู้ชะตากรรม ทว่าคำใบ้แสนยากแต่ละอันเหมือนกับสร้างขึ้นมาเพื่อให้ไขไม่ออก ทำให้จำนวนศพค่อยๆ เพิ่มขึ้น สภาพการเสียชีวิตสยองขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายและศีรษะเกือบจะแยกออกไปคนละทิศ เนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยเลือด และทุกคนที่ถูกฆาตกรรมล้วนแสดงให้เห็นแล้วว่า…นี่ไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์!
ไขคำใบ้ไม่ออก ใช้วิธีโกงก็ไม่ได้ หรือพวกเขาควรผลักใครสักคนไปตายเพื่อให้ตัวเองรอด?
 

 

ซีรี่ส์เล่นกับผี เรื่อง คำใบ้ไขความตาย (เล่ม 2)
หลิงจิง
www.mebmarket.com
เกมเช็กชื่อผี…คือเกมที่ใช้คัดเลือกประธานนักเรียนเมื่อสมัยก่อน เหล่านักเรียนหัวกะทิที่ถูกจับสลากมาจึงดีใจที่ได้เล่นเพราะจะได้โอ้อวดปัญญาว่าเหนือกว่าคนอื่นๆ โดยไม่สนใจเลยว่าจะต้องเล่นเกมนี้ในหอพักหนึ่งร้อยปีที่เคยเกิดคดีสะเทือนขวัญ พวกเขาจะใช้ความฉลาดที่แสนมั่นใจไขคำใบ้เพื่อทายว่า ผีในเกมนั้นคือเพื่อนนักเรียนคนไหนและเป็นผู้ชนะในเกมนี้ให้ได้แต่ไม่คาดคิดว่าเมื่อจบเกมแรกแล้วจะมีสมาชิกในกลุ่มเสียชีวิตอย่างอนาถหนึ่งคน พร้อมกับมีจดหมายหนึ่งฉบับถูกทิ้งไว้ข้างศพ ข้อความว่า…ถ้าตอบผิด ผีตัวนั้นที่ทุกคนทายจะกลายเป็นผีจริงๆเมื่อกติกาเปลี่ยนไป พวกเขาต่างหวาดกลัว แต่ทางหนีทั้งหมดโดนตัดขาดไปแล้วจึงทำได้เพียงจำใจเล่นเกมสยองขวัญนั้นต่อไปอย่างไม่รู้ชะตากรรม ทว่าคำใบ้แสนยากแต่ละอันเหมือนกับสร้างขึ้นมาเพื่อให้ไขไม่ออก ทำให้จำนวนศพค่อยๆ เพิ่มขึ้น สภาพการเสียชีวิตสยองขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายและศีรษะเกือบจะแยกออกไปคนละทิศ เนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยเลือด และทุกคนที่ถูกฆาตกรรมล้วนแสดงให้เห็นแล้วว่า…นี่ไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์!ไขคำใบ้ไม่ออก ใช้วิธีโกงก็ไม่ได้ หรือพวกเขาควรผลักใครสักคนไปตายเพื่อให้ตัวเองรอด?