ณ ที่แห่งนี้ (ซีรีส์ Girl in the rain)

ณ ที่แห่งนี้ (ซีรีส์ Girl in the rain)

ณ ที่แห่งนี้ (ซีรีส์ Girl in the rain)
ผู้เขียน: ลูกตุ้มเงิน
สำนักพิมพ์: สมอง หัวใจ และปลายนิ้ว
หมวด: นิยายโรมานซ์


ความทรงจำที่ติดค้าง บอกให้เขากลับมาเมืองไทย เพื่อหาใครสักคนที่เขาต้องดูแลและปกป้อง จนกระทั่งได้เจอเธอ ที่ทำให้การตามหาของเขาไม่สำคัญอีกต่อไป ในเมื่อมีเธออยู่ข้างกายเขาแล้ว คนอื่นก็ไม่สำคัญ
แต่วันเวลาก็ทำให้เขารู้ว่า ไม่ใช่เพียงเพราะเธออยู่ข้างเขา แต่เพราะเธอคือคน ๆ นั้น คนเดียวกันกับที่ติดค้างอยู่ในความทรงจำ
ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน หัวใจของวัสสะก็ไม่เคยจะเปลี่ยนไปจากพระพาย หญิงสาวที่ทั้งน่าตีและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน แม่สาวดื้อเงียบของเขา…แต่เพียงผู้เดียว
——————————-
ซีรีส์ Girl in the Rain มีด้วยกัน 3 เรื่อง
1. ณ ที่แห่งนี้
2. นาทีที่ยังมีเธอ
3. เก็บดาว มาร้อยรัก
ฝากติดตามด้วยนะคะ ^_^

ณ ที่แห่งนี้ (ซีรีส์ Girl in the rain)
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
ความทรงจำที่ติดค้าง บอกให้เขากลับมาเมืองไทย เพื่อหาใครสักคนที่เขาต้องดูแลและปกป้อง จนกระทั่งได้เจอเธอ ที่ทำให้การตามหาของเขาไม่สำคัญอีกต่อไป ในเมื่อมีเธออยู่ข้างกายเขาแล้ว คนอื่นก็ไม่สำคัญ แต่วันเวลาก็ทำให้เขารู้ว่า ไม่ใช่เพียงเพราะเธออยู่ข้างเขา แต่เพราะเธอคือคน ๆ นั้น คนเดียวกันกับที่ติดค้างอยู่ในความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน หัวใจของวัสสะก็ไม่เคยจะเปลี่ยนไปจากพระพาย หญิงสาวที่ทั้งน่าตีและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน แม่สาวดื้อเงียบของเขา…แต่เพียงผู้เดียว——————————-ซีรีส์ Girl in the Rain มีด้วยกัน 3 เรื่อง 1. ณ ที่แห่งนี้ 2. นาทีที่ยังมีเธอ 3. เก็บดาว มาร้อยรักฝากติดตามด้วยนะคะ ^_^