บ่วงเสน่ห์เล่ห์ร้าย (ชุด เรฟเนลส์ เล่ม 5)

บ่วงเสน่ห์เล่ห์ร้าย (ชุด เรฟเนลส์ เล่ม 5)

บ่วงเสน่ห์เล่ห์ร้าย (ชุด เรฟเนลส์ เล่ม 5)
ผู้เขียน: ลิซ่า เคลย์แพส (Lisa Kleypas)
สำนักพิมพ์: สำนักพิมพ์แก้วกานต์
หมวด: นิยายโรมานซ์

แม้ฟีบี้ เลดี้แคลร์ จะไม่เคยพบเวสต์ เรฟเนล หล่อนก็รู้แน่แก่ใจเรื่องหนึ่ง นั่นคือเขาเป็นอันธพาลร้ายกาจน่ารังเกียจ แต่เมื่อฟีบี้ไปร่วมงานแต่งงานของครอบครัว หล่อนได้พบกับชายแปลกหน้ารูปหล่อที่มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ส่งพลังดึงดูดที่ร้อนเป็นไฟและเย็นเป็นน้ำแข็งให้แผ่ไปทั่วตัวหล่อน และแล้วเขาก็แนะนำตัวเอง จะเป็นใครอื่นไปไม่ได้ นอกจากเวสต์ เรฟเนล…

เวสต์เป็นชายผู้มีอดีตหมองมัวอย่างไม่ต้องสงสัย และเขาไม่เคยนึกเสียใจ อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วินาทีที่เขาพบฟีบี้ เวสต์ก็ถูกครอบงำด้วยความปรารถนาสุดจะต้านทาน…แต่ก็ตระหนักอย่างขมขื่นว่าผู้หญิงในสถานะอย่างหล่อนอยู่ไกลเกินจะเอื้อมถึง สิ่งที่เวสต์ไม่มองข้ามคือ ฟีบี้ไม่ใช่สุภาพสตรีผู้ดีเคร่งระเบียบ หล่อนเป็นลูกสาวของสาวไม้ประดับผู้มีจิตใจเด็ดเดี่ยว ซึ่งในอดีตเมื่อนานมาแล้วเคยหนีตามเซบาสเตียน ลอร์ดเซนต์วินเซนต์…หนุ่มเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดในอังกฤษ

ไม่นานนัก ฟีบี้ก็เริ่มโปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชายที่ปลุกธรรมชาติอันร้อนแรงของหล่อนและแสดงให้หล่อนเห็นถึงความสุขล้ำเกินจินตนาการ อารมณ์เร่าร้อนของทั้งสองจะแกร่งพอที่จะเอาชนะอุปสรรคจากอดีตหรือไม่ มีเพียงลูกสาวของเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดเท่านั้นที่รู้คำตอบ…

บ่วงเสน่ห์เล่ห์ร้าย (ชุด เรฟเนลส์ เล่ม 5)
ลิซ่า เคลย์แพส (Lisa Kleypas)
www.mebmarket.com
แม้ฟีบี้ เลดี้แคลร์ จะไม่เคยพบเวสต์ เรฟเนล หล่อนก็รู้แน่แก่ใจเรื่องหนึ่ง นั่นคือเขาเป็นอันธพาลร้ายกาจน่ารังเกียจ แต่เมื่อฟีบี้ไปร่วมงานแต่งงานของครอบครัว หล่อนได้พบกับชายแปลกหน้ารูปหล่อที่มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ส่งพลังดึงดูดที่ร้อนเป็นไฟและเย็นเป็นน้ำแข็งให้แผ่ไปทั่วตัวหล่อน และแล้วเขาก็แนะนำตัวเอง จะเป็นใครอื่นไปไม่ได้ นอกจากเวสต์ เรฟเนล…เวสต์เป็นชายผู้มีอดีตหมองมัวอย่างไม่ต้องสงสัย และเขาไม่เคยนึกเสียใจ อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วินาทีที่เขาพบฟีบี้ เวสต์ก็ถูกครอบงำด้วยความปรารถนาสุดจะต้านทาน…แต่ก็ตระหนักอย่างขมขื่นว่าผู้หญิงในสถานะอย่างหล่อนอยู่ไกลเกินจะเอื้อมถึง สิ่งที่เวสต์ไม่มองข้ามคือ ฟีบี้ไม่ใช่สุภาพสตรีผู้ดีเคร่งระเบียบ หล่อนเป็นลูกสาวของสาวไม้ประดับผู้มีจิตใจเด็ดเดี่ยว ซึ่งในอดีตเมื่อนานมาแล้วเคยหนีตามเซบาสเตียน ลอร์ดเซนต์วินเซนต์…หนุ่มเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดในอังกฤษไม่นานนัก ฟีบี้ก็เริ่มโปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชายที่ปลุกธรรมชาติอันร้อนแรงของหล่อนและแสดงให้หล่อนเห็นถึงความสุขล้ำเกินจินตนาการ อารมณ์เร่าร้อนของทั้งสองจะแกร่งพอที่จะเอาชนะอุปสรรคจากอดีตหรือไม่ มีเพียงลูกสาวของเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดเท่านั้นที่รู้คำตอบ…


vv