พบชาติ หนึ่งรัก Yaoi

พบชาติ หนึ่งรัก Yaoi

พบชาติ หนึ่งรัก Yaoi
ผู้เขียน: White Crystal
สำนักพิมพ์: ysick books
หมวด: นิยายวาย Boy Love / Yaoi

มีคนเคยบอกว่าร่างกายนั้นไม่จีรังหากแต่วิญญาณนั้นจะยังคงอยู่ตลอดไป ถ้าอย่างนั้นแล้วการที่ผมนั้นมีความทรงจำของชาติก่อนนั้น เท่ากับว่าเป็นเรื่องปกติหรือเปล่านะ…?

นี่คือเรื่องราวของธัญญากรณ์ ชายหนุ่มวัย 20 ปีที่หัวร้างข้างแตกจนความทรงจำชาติที่แล้วกระเด็นกลับเข้าหัว เขาดันจำได้ว่าเมื่อก่อนตนเป็นหญิงสาวชายจีนนามว่า ‘เหมยอิ๋ง’ ที่แต่งงานกับชายชายหนุ่มชนชั้นสูงและตายพร้อมกับสามีในสงคราม…ใช่แล้วล่ะ ชาติก่อนเกิดมาในเป็นผู้หญิงไม่ว่าดันพ่วงตำแหน่งศรีภรรยามาอีกต่างหาก!

แต่แทนที่ธัญญ์จะช็อคกับเรื่องนี้ เปล่าเลย…เขากลับสนุกกับชีวิตที่มีความทรงจำชาติก่อนซะอย่างนั้น จนกระทั้งเขาได้มาเจอกับ ‘วาด’ เด็กม.6 ในค่ายติวสอบตรงผู้เป็นสามีในชาติก่อนของตัวเอง หากไม่อยากนกก็ต้องจีบ ชาตินี้เกิดเป็นชายชาตรีถ้าไม่รุกจีบตอนนี้ก็เสียดายแย่

ภารกิจต้อยเด็กม.ปลายต้องเริ่ม ณ. บัดนาว

…เพราะงั้นแล้วชาตินี้ก็ขอให้ผมได้บทเป็นสามีบ้างก็แล้วกันนะ?

พบชาติ หนึ่งรัก Yaoi
White Crystal
www.mebmarket.com
มีคนเคยบอกว่าร่างกายนั้นไม่จีรังหากแต่วิญญาณนั้นจะยังคงอยู่ตลอดไป ถ้าอย่างนั้นแล้วการที่ผมนั้นมีความทรงจำของชาติก่อนนั้น เท่ากับว่าเป็นเรื่องปกติหรือเปล่านะ…? นี่คือเรื่องราวของธัญญากรณ์ ชายหนุ่มวัย 20 ปีที่หัวร้างข้างแตกจนความทรงจำชาติที่แล้วกระเด็นกลับเข้าหัว เขาดันจำได้ว่าเมื่อก่อนตนเป็นหญิงสาวชายจีนนามว่า ‘เหมยอิ๋ง’ ที่แต่งงานกับชายชายหนุ่มชนชั้นสูงและตายพร้อมกับสามีในสงคราม…ใช่แล้วล่ะ ชาติก่อนเกิดมาในเป็นผู้หญิงไม่ว่าดันพ่วงตำแหน่งศรีภรรยามาอีกต่างหาก! แต่แทนที่ธัญญ์จะช็อคกับเรื่องนี้ เปล่าเลย…เขากลับสนุกกับชีวิตที่มีความทรงจำชาติก่อนซะอย่างนั้น จนกระทั้งเขาได้มาเจอกับ ‘วาด’ เด็กม.6 ในค่ายติวสอบตรงผู้เป็นสามีในชาติก่อนของตัวเอง หากไม่อยากนกก็ต้องจีบ ชาตินี้เกิดเป็นชายชาตรีถ้าไม่รุกจีบตอนนี้ก็เสียดายแย่ ภารกิจต้อยเด็กม.ปลายต้องเริ่ม ณ. บัดนาว…เพราะงั้นแล้วชาตินี้ก็ขอให้ผมได้บทเป็นสามีบ้างก็แล้วกันนะ?