ห้วงรักเทวา เล่ม 1

ห้วงรักเทวา เล่ม 1

ห้วงรักเทวา เล่ม 1
ผู้เขียน: เขมปัณณ์
สำนักพิมพ์: เขมปัณณ์
หมวด: นิยายรัก


คุณเคยหลงรักแฟนเก่าไหม!?!
ร้อยดาวหลงรักผู้ชายในอดีต และเขาหายสาบสูญไปอยู่ในโลกซึ่งเธอไม่อาจก้าวไปถึง…
หญิงสาวรอดตายอย่างปาฏิหาริย์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากฟื้นคืนความทรงจำในอดีตของเธอสูญหายไปบางส่วน
ร้อยดาวก้าวสู่โลกใบใหม่โดยมี ธามไท กุมารแพทย์หนุ่มอยู่เคียงข้าง กระนั้นหัวใจก็ไม่อาจถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์
จวบจนพบข้อความที่เขียนไว้บนลูกบาสเกตบอล
‘หนูดาวเจ้าสาวของพี่…’
การคลี่คลายปริศนาจากคนในโลกของวิญญาณจึงได้เริ่มขึ้น
ภารกิจไขรอยรักในอดีตผ่านไปอย่างระทึกขวัญ พร้อมความทรงจำที่ค่อยๆ ก่อร่างกลับคืน แต่รักระหว่างภพต้องสะดุดกลางทาง เมื่อเจ้าของลายมือไม่ใช่ ‘คุณผี’ อย่างที่เธอเข้าใจ
เขากับกลายเป็นบุรุษรูปงาม ผู้มาพร้อมรัศมีภาพและปีก!
และเมื่อโชคชะตาเล่นตลกรักครั้งนี้จำต้องมีผู้เสียสละ อาจเป็นเธอที่เลือกหนทางสู่ปรภพอีกครั้ง หรือไม่ก็คงเป็นเขาคนนั้นที่ต้องยอม ‘ตก’ จากสวรรค์!

ห้วงรักเทวา เล่ม 1
เขมปัณณ์
www.mebmarket.com
คุณเคยหลงรักแฟนเก่าไหม!?! ร้อยดาวหลงรักผู้ชายในอดีต และเขาหายสาบสูญไปอยู่ในโลกซึ่งเธอไม่อาจก้าวไปถึง…หญิงสาวรอดตายอย่างปาฏิหาริย์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากฟื้นคืนความทรงจำในอดีตของเธอสูญหายไปบางส่วนร้อยดาวก้าวสู่โลกใบใหม่โดยมี ธามไท กุมารแพทย์หนุ่มอยู่เคียงข้าง กระนั้นหัวใจก็ไม่อาจถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ จวบจนพบข้อความที่เขียนไว้บนลูกบาสเกตบอล ‘หนูดาวเจ้าสาวของพี่…’การคลี่คลายปริศนาจากคนในโลกของวิญญาณจึงได้เริ่มขึ้น ภารกิจไขรอยรักในอดีตผ่านไปอย่างระทึกขวัญ พร้อมความทรงจำที่ค่อยๆ ก่อร่างกลับคืน แต่รักระหว่างภพต้องสะดุดกลางทาง เมื่อเจ้าของลายมือไม่ใช่ ‘คุณผี’ อย่างที่เธอเข้าใจเขากับกลายเป็นบุรุษรูปงาม ผู้มาพร้อมรัศมีภาพและปีก! และเมื่อโชคชะตาเล่นตลกรักครั้งนี้จำต้องมีผู้เสียสละ อาจเป็นเธอที่เลือกหนทางสู่ปรภพอีกครั้ง หรือไม่ก็คงเป็นเขาคนนั้นที่ต้องยอม ‘ตก’ จากสวรรค์!