เสน่ห์รัก (ร้าย) เมียเด็ก

เสน่ห์รัก (ร้าย) เมียเด็ก

เสน่ห์รัก (ร้าย) เมียเด็ก
ผู้เขียน: I-RIS RED ไอริสเรด
สำนักพิมพ์: I-RISRED / ไอริสเรด
หมวด: นิยายโรมานซ์


กะทิ’ เจ้าของตำแหน่งนักร้องเบอร์หนึ่งประจำร้านอาหารบ้านทุ่ง
เธอไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่เธอยังมีดีที่หน้าตาอันน่ารักจิ้มลิ้ม
‘แบบตัวเล็กสเป็คป๋า’

ผู้ชายกระเป๋าหนักทุกคนล้วนต้องการเธอมาเชยชม ปรนเปรอเธอด้วยเงินมากมายแต่ก็ไม่อาจจะทำให้กะทิหลวมตัวให้ผู้ชายเหล่านั้น เธอเก็บพรหมจารย์อันมีค่ามาถึง 20 ปี เพื่อรอมอบให้ผู้ชายที่เธอจะแต่งงานด้วย แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็เข้ามาพรากเอาสิ่งนั้นไปจากเธอ

‘โจว จินเกอ’ คือชื่อของเขา ไอ้เฒ่าหัวงูจากแดนมังกร! ที่บังอาจมาเจาะไข่แดงเธอจนแตกกระจายแถมยังมาบังคับให้เธอเป็นเด็กของเขาอีก ได้! ในเมื่อเขาอยากได้เธอเป็นเมียนัก นังกะทิคนนี้ก็จะจัดให้ แก่ๆแบบนี้เดี๋ยวก็ตาย ตายเมื่อไหร่เธอจะฮุบสมบัติให้หมดเกลี้ยง เดี๋ยวได้รู้เลยว่า ‘ตายคาอก’ รสชาติมันเป็นเช่นไร

เสน่ห์รัก (ร้าย) เมียเด็ก
I-RIS RED ไอริสเรด
www.mebmarket.com
‘กะทิ’ เจ้าของตำแหน่งนักร้องเบอร์หนึ่งประจำร้านอาหารบ้านทุ่งเธอไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่เธอยังมีดีที่หน้าตาอันน่ารักจิ้มลิ้ม ‘แบบตัวเล็กสเป็คป๋า’ ผู้ชายกระเป๋าหนักทุกคนล้วนต้องการเธอมาเชยชม ปรนเปรอเธอด้วยเงินมากมายแต่ก็ไม่อาจจะทำให้กะทิหลวมตัวให้ผู้ชายเหล่านั้น เธอเก็บพรหมจารย์อันมีค่ามาถึง 20 ปี เพื่อรอมอบให้ผู้ชายที่เธอจะแต่งงานด้วย แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็เข้ามาพรากเอาสิ่งนั้นไปจากเธอ ‘โจว จินเกอ’ คือชื่อของเขา ไอ้เฒ่าหัวงูจากแดนมังกร! ที่บังอาจมาเจาะไข่แดงเธอจนแตกกระจายแถมยังมาบังคับให้เธอเป็นเด็กของเขาอีก ได้! ในเมื่อเขาอยากได้เธอเป็นเมียนัก นังกะทิคนนี้ก็จะจัดให้ แก่ๆแบบนี้เดี๋ยวก็ตาย ตายเมื่อไหร่เธอจะฮุบสมบัติให้หมดเกลี้ยง เดี๋ยวได้รู้เลยว่า ‘ตายคาอก’ รสชาติมันเป็นเช่นไร