โลหิตนาง เล่ม 2 ภาค เล่ห์ลายโลหิต

โลหิตนาง เล่ม 2 ภาค เล่ห์ลายโลหิต

โลหิตนาง เล่ม 2 ภาค เล่ห์ลายโลหิต
ผู้เขียน: ลยาลี
สำนักพิมพ์: ลยาลี
หมวด: นิยายรักจีนโบราณ


โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่เกิดขึ้นในวังหลวงแห่งฉีเซียง สร้างความโศกเศร้าไปทั่วแผ่นดิน หากกระนั้นคล้ายว่าจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแห่งความพินาศที่แท้จริงเท่านั้น
ต้านไถจิวเลี่ยนเดินเกมของตนอย่างใจเย็น รอยแผลบนแขนของนางยามนี้ถูกกาทับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บ่งบอกว่าการล้างแค้นกำลังเริ่มต้นอย่างสวยงามและไม่มีทีท่าว่าจะจบในเร็ววัน
หนึ่งในแผนการอันแสนแยบยลของนางดูดดึงเหล่าบุรุษแห่งสกุลกงเสวียนให้เข้ามาติดกับ
หนึ่ง คลั่งไคล้นางแทบบ้า
หนึ่ง หลงรักนางแทบหมดใจ
อีกหนึ่ง แม้นสับสนหากกลับมิอาจเกลียดชังสตรีที่ได้ชื่อว่าเป็นศัตรู
หากทว่าเหนือทั้งหมด กงเสวียนซื่อหวางกำลังถูกปลุกปั่นซึ่งความทรงจำในอดีตเกี่ยวกับสตรีคนรักของเขาผู้หายสาบสญ เหตุใดองค์หญิงแห่งปี้หยางจึงทำให้เขาคำนึงถึงนางบ่อยนัก เป่ยอ๋องมิอาจไขข้อข้องใจดังกล่าวได้
เรื่องราวทั้งหมดนี้ สร้างความสั่นคลอนให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตผู้เกี่ยวข้องทั้งสิ้น หากผู้กุมชะตาเช่นนาง จักเพียงแค่นั่งรอเวลาที่คนที่ทำร้ายนางได้ชดใช้อย่างสาสมเท่านั้น!

โลหิตนาง เล่ม 2 ภาค เล่ห์ลายโลหิต
ลยาลี
www.mebmarket.com
โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่เกิดขึ้นในวังหลวงแห่งฉีเซียง สร้างความโศกเศร้าไปทั่วแผ่นดิน หากกระนั้นคล้ายว่าจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแห่งความพินาศที่แท้จริงเท่านั้นต้านไถจิวเลี่ยนเดินเกมของตนอย่างใจเย็น รอยแผลบนแขนของนางยามนี้ถูกกาทับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บ่งบอกว่าการล้างแค้นกำลังเริ่มต้นอย่างสวยงามและไม่มีทีท่าว่าจะจบในเร็ววันหนึ่งในแผนการอันแสนแยบยลของนางดูดดึงเหล่าบุรุษแห่งสกุลกงเสวียนให้เข้ามาติดกับ หนึ่ง คลั่งไคล้นางแทบบ้าหนึ่ง หลงรักนางแทบหมดใจอีกหนึ่ง แม้นสับสนหากกลับมิอาจเกลียดชังสตรีที่ได้ชื่อว่าเป็นศัตรูหากทว่าเหนือทั้งหมด กงเสวียนซื่อหวางกำลังถูกปลุกปั่นซึ่งความทรงจำในอดีตเกี่ยวกับสตรีคนรักของเขาผู้หายสาบสญ เหตุใดองค์หญิงแห่งปี้หยางจึงทำให้เขาคำนึงถึงนางบ่อยนัก เป่ยอ๋องมิอาจไขข้อข้องใจดังกล่าวได้เรื่องราวทั้งหมดนี้ สร้างความสั่นคลอนให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตผู้เกี่ยวข้องทั้งสิ้น หากผู้กุมชะตาเช่นนาง จักเพียงแค่นั่งรอเวลาที่คนที่ทำร้ายนางได้ชดใช้อย่างสาสมเท่านั้น!