ไคอัส (CAIUS) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่4 )

ไคอัส (CAIUS) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่4 )

ไคอัส (CAIUS) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่4 )
ผู้เขียน: รายาฤดี
สำนักพิมพ์: ไลต์ ออฟ เลิฟ บุ๊คส์ (Light of Love books)
หมวด: นิยายโรมานซ์

ชีวิตพลิกผัน ทำให้ คาริสสา ต้องกลายมาเป็นบาร์เทนเดอร์มือใหม่ เพื่อประคับประคองบาร์ที่บิดาสร้างขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงเอาไว้ หญิงสาวจึงยอมเปิดเสื้อโชว์ทรวดทรงวับๆ แวมๆ พอให้นักดื่มได้มองเป็นอาหารตา
ทว่าหน้าอกตูมๆ กับบั้นท้ายงอนๆ ก็ดันไปเตะสายตา ‘เพื่อนของพ่อ’ ที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าใช่เพื่อนพ่อ แต่เป็นคนป่าเถื่อนพร้อมฟาดฟันกับคนทั้งโลกที่บังอาจจ้องมองเรือนร่างของเธอ!
ฉากหน้าของ ไคอัส แอสโมดิอุส คือมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งในด้านอีคอมเมิร์ซ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ความคิดและการกระทำของเขาจะกลายเป็นกระแสนิยม จนได้รับการยกย่องให้เป็นเทรนเซ็ตเตอร์คนดังแห่งนิวยอร์ก เขาใช้ชีวิตเสเพล ทำทุกอย่างตามความชอบเสมอมา
ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อมีโอกาสได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงคาริสสา ผู้หญิงที่เขาจงใจเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตเธอ แล้วไคอัสก็ได้พบว่าร่องอกอวบอิ่มของลูกสาวเพื่อนคือพื้นที่ส่วนตัวที่ทำให้เขาซุบซบได้อย่างสบายใจที่สุด แต่หายนะกลับมาเยือนเพราะเธอดันมารู้ความลับบางอย่างเข้า…
“มีคนบอกว่าผู้แสวงหาความรุนแรง ย่อมจบลงที่ความรุนแรง ส่วนคุณ… แสวงหาความรัก ควรรู้ว่ามันต้องจบลงที่เตียงสิ แครี่”
ไคอัสมองคนที่เกร็งตัวขึ้นมาตวาดกลับ แม้แม่กบฏตัวน้อยของเขาเหวี่ยงสะบัด ไม่เคยคิดจะเชื่อใจกันเลยสักครั้ง แต่ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความโกรธ ผมยาวสยายเพราะทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างหมดแรงกลับเร้าอารมณ์นัก
“รู้… แล้วตอนนี้ก็รู้ด้วยว่าฉันจะไม่จบลงบนเตียงกับผู้ชายแบบคุณเด็ดขาด ปล่อย… ไคอัส”
“ก็ถ้ากล้าปล่อยให้ใครแตะแค่ปลายก้อย ผมจะตัดมือมัน ถ้าเห็นคุณมองใคร ผมจะควักลูกตาไอ้คนนั้นออกมาเหยียบซ้ำ แล้วถ้ายังกล้าพูดสนิทสนมกับใครให้ผมระคายหูอีก ก็คงต้องตัดลิ้นมันทิ้ง”
***********************************************
ซีรีส์ชุด The Casanova ผลงานของ กัณฑ์กนิษฐ์,ปัณฑารีย์,ม่านดาริกา,รายาฤดี,คณิสร มีทั้งหมด 5 เล่ม คือ
1.ไทกริส (TIGRIS) โดย กัณฑ์กนิษฐ์
2.เอริค (ERIK) โดย ปัณฑารีย์
3.คลินท์ (CLINT) โดย ม่านดาริกา
4.ไคอัส (CAIUS) โดย รายาฤดี
5.ดิเอโก้ (DIEGO) โดย คณิสร

ไคอัส (CAIUS) (ซีรีส์ชุด The Casanova ลำดับที่4 )
รายาฤดี
www.mebmarket.com
ชีวิตพลิกผัน ทำให้ คาริสสา ต้องกลายมาเป็นบาร์เทนเดอร์มือใหม่ เพื่อประคับประคองบาร์ที่บิดาสร้างขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงเอาไว้ หญิงสาวจึงยอมเปิดเสื้อโชว์ทรวดทรงวับๆ แวมๆ พอให้นักดื่มได้มองเป็นอาหารตา ทว่าหน้าอกตูมๆ กับบั้นท้ายงอนๆ ก็ดันไปเตะสายตา ‘เพื่อนของพ่อ’ ที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าใช่เพื่อนพ่อ แต่เป็นคนป่าเถื่อนพร้อมฟาดฟันกับคนทั้งโลกที่บังอาจจ้องมองเรือนร่างของเธอ! ฉากหน้าของ ไคอัส แอสโมดิอุส คือมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งในด้านอีคอมเมิร์ซ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ความคิดและการกระทำของเขาจะกลายเป็นกระแสนิยม จนได้รับการยกย่องให้เป็นเทรนเซ็ตเตอร์คนดังแห่งนิวยอร์ก เขาใช้ชีวิตเสเพล ทำทุกอย่างตามความชอบเสมอมา ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อมีโอกาสได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงคาริสสา ผู้หญิงที่เขาจงใจเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตเธอ แล้วไคอัสก็ได้พบว่าร่องอกอวบอิ่มของลูกสาวเพื่อนคือพื้นที่ส่วนตัวที่ทำให้เขาซุบซบได้อย่างสบายใจที่สุด แต่หายนะกลับมาเยือนเพราะเธอดันมารู้ความลับบางอย่างเข้า… “มีคนบอกว่าผู้แสวงหาความรุนแรง ย่อมจบลงที่ความรุนแรง ส่วนคุณ… แสวงหาความรัก ควรรู้ว่ามันต้องจบลงที่เตียงสิ แครี่” ไคอัสมองคนที่เกร็งตัวขึ้นมาตวาดกลับ แม้แม่กบฏตัวน้อยของเขาเหวี่ยงสะบัด ไม่เคยคิดจะเชื่อใจกันเลยสักครั้ง แต่ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความโกรธ ผมยาวสยายเพราะทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างหมดแรงกลับเร้าอารมณ์นัก “รู้… แล้วตอนนี้ก็รู้ด้วยว่าฉันจะไม่จบลงบนเตียงกับผู้ชายแบบคุณเด็ดขาด ปล่อย… ไคอัส” “ก็ถ้ากล้าปล่อยให้ใครแตะแค่ปลายก้อย ผมจะตัดมือมัน ถ้าเห็นคุณมองใคร ผมจะควักลูกตาไอ้คนนั้นออกมาเหยียบซ้ำ แล้วถ้ายังกล้าพูดสนิทสนมกับใครให้ผมระคายหูอีก ก็คงต้องตัดลิ้นมันทิ้ง”***********************************************ซีรีส์ชุด The Casanova ผลงานของ กัณฑ์กนิษฐ์,ปัณฑารีย์,ม่านดาริกา,รายาฤดี,คณิสร มีทั้งหมด 5 เล่ม คือ1.ไทกริส (TIGRIS) โดย กัณฑ์กนิษฐ์2.เอริค (ERIK) โดย ปัณฑารีย์3.คลินท์ (CLINT) โดย ม่านดาริกา4.ไคอัส (CAIUS) โดย รายาฤดี5.ดิเอโก้ (DIEGO) โดย คณิสร