:☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]

:☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]

:☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]
ผู้เขียน: ณิณี วิวดาว
สำนักพิมพ์: ณิณี วิวดาว
หมวด: นิยายรัก

“เราเล่นเกมแฟนปลอมกันอยู่นะ …เฮียอย่าลืม”
///
“ครับ ….น้องหมวยชวนเฮียเล่นเกมนี้ แต่….เฮียไม่ได้เล่นด้วยสักหน่อย แค่เฮียไม่ได้หนีไปไหนเท่านั้นเอง ”
///
“หมายความว่าไง ” หายสะอื้นแล้ว ทำหน้าสงสัยขึ้นมาเลย
///
” เฮียไม่ได้เล่นด้วยครับ ทำไมน้องหมวยไม่ถามเฮียบ้างล่ะ ว่าเฮียเสียใจที่หมั้นกับน้อง หมวยไหม ”
///
“แค่อยากชวนแกล้งคบกัน…ทำไมทำเหมือน…อยากคบจริงอ่ะ นี่แค่รักปลอมๆ..เข้าใจปะเนี่ย…เฮ้อออ ” หน้าน้องมันงอแงมาก
///
” ไม่เข้าใจครับ ” อยากจับเด็กดื้อมาฟัดให้หายงอแงเลย
///
” มันยากตรงไหน เราเล่นเกมกันอยู่ เล่นเป็นแฟนกัน พอกลับบ้านก็…… ” ผมไม่ปล่อยให้น้องพูดนาน ใช้วิธีที่คลาสสิค…ที่พูดกับน้องน้อยที่สุด แต่มีประสิทธิภาพสูงสุด …แล้วน้องก็หยุดจริงๆ แบบอึ้งๆปนตกใจมั้ง
///
“……….” ข…เขา จูบฉัน แบบตาไม่กะพริบเลย สายตาเขาเหมือนต้องการสะกดฉันไว้ มือที่กอดเอว ก็มาล็อกมือ 2 ข้างของฉันไว้เหมือนกลัวว่าฉันจะหายไป ค่อยๆจูบอย่างอ่อนโยน ฉันที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ได้แต่อึ้ง ….มันก็ไม่ได้แย่
—มีใครเขาอยากชวนคนที่ชอบ มาคบเป็นแฟนปลอมๆบ้าง…ไม่มี้—

:☆: My Destiny :☆: [รักปลอม..ยอมใจ]
ณิณี วิวดาว
www.mebmarket.com
“เราเล่นเกมแฟนปลอมกันอยู่นะ …เฮียอย่าลืม”///”ครับ ….น้องหมวยชวนเฮียเล่นเกมนี้ แต่….เฮียไม่ได้เล่นด้วยสักหน่อย แค่เฮียไม่ได้หนีไปไหนเท่านั้นเอง “///”หมายความว่าไง ” หายสะอื้นแล้ว ทำหน้าสงสัยขึ้นมาเลย///” เฮียไม่ได้เล่นด้วยครับ ทำไมน้องหมวยไม่ถามเฮียบ้างล่ะ ว่าเฮียเสียใจที่หมั้นกับน้อง หมวยไหม ” ///”แค่อยากชวนแกล้งคบกัน…ทำไมทำเหมือน…อยากคบจริงอ่ะ นี่แค่รักปลอมๆ..เข้าใจปะเนี่ย…เฮ้อออ ” หน้าน้องมันงอแงมาก///” ไม่เข้าใจครับ ” อยากจับเด็กดื้อมาฟัดให้หายงอแงเลย///” มันยากตรงไหน เราเล่นเกมกันอยู่ เล่นเป็นแฟนกัน พอกลับบ้านก็…… ” ผมไม่ปล่อยให้น้องพูดนาน ใช้วิธีที่คลาสสิค…ที่พูดกับน้องน้อยที่สุด แต่มีประสิทธิภาพสูงสุด …แล้วน้องก็หยุดจริงๆ แบบอึ้งๆปนตกใจมั้ง///”……….” ข…เขา จูบฉัน แบบตาไม่กะพริบเลย สายตาเขาเหมือนต้องการสะกดฉันไว้ มือที่กอดเอว ก็มาล็อกมือ 2 ข้างของฉันไว้เหมือนกลัวว่าฉันจะหายไป ค่อยๆจูบอย่างอ่อนโยน ฉันที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ได้แต่อึ้ง ….มันก็ไม่ได้แย่ —มีใครเขาอยากชวนคนที่ชอบ มาคบเป็นแฟนปลอมๆบ้าง…ไม่มี้—..